Chestnut Honey

น้ำผึ้งเกาลัด เพียง 390 บาท ส่งฟรี

น้ำผึ้งดอกเกาลัดจากฝรั่งเศส

Honey as Medicine

น้ำผึ้งเกาลัดเป็นหนึ่งในน้ำผึ้งที่มีการศึกษามากที่สุดในงานวิจัยเพื่อหาคุณสมบัติในการต้านเชื้อจุลินทรีย์ของน้ำผึ้ง การศึกษาวิจัยหลายชิ้นได้รายงานเกี่ยวกับแร่ธาตุ มากมายในน้ำผึ้งเกาลัด ไม่ว่าจะเป็น แมงการนีส ทองแดง เหล็ก วิตามิน บี และ ซี โดยเฉพาะ กรดฟีนอลสูงเป็นพิเศษ และเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพ มีคุณสมบัติต้านเชื้อแบคทีเรีย  น้ำผึ้งนี้เป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อระบบไหลเวียนโลหิตและเป็นที่แนะนำสำหรับโรคหัวใจและหลอดเลือด ช่วยควบคุมการทำงานของตับ, ระบบทางเดินอาหารและมีประสิทธิภาพในการรักษาแผลในกระเพาะอาหารและลำไส้

“The high phenolic contents of chestnut honey contribute to the ability to resist DNA damage…..and can be useful in various applications such as medicine, cosmetics, and food.” ~ Food Biochemistry (January 2018)

The Perfect Honey

เนื่องจากกลิ่น และรสชาติ ที่แตกต่างและไม่เหมือนใคร น้ำผึ้งเกาลัดจะมีรสขมเล็กน้อย แต่เปี่ยมคุณสมบัติในการรักษา อุดมด้วยแร่ธาตุต่างๆ เช่น ธาตุเหล็กวิตามินบีและซี น้ำผึ้งเกาลัดช่วยลดอาการ เสียงแหบไอ ไอหลอดลมอักเสบเจ็บคอ โรคหูน้ำหนวกที่มีหนอ งและ ไซนัสอักเสบ ต่อมลูกหมากอักเสบ 

น้ำผึ้งน้ำผึ้งเกาลัดมีคุณสมบัติต้านเชื้อแบคทีเรียที่มากที่สุดดังนั้นจึงใช้ไม่เพียง แต่ภายใน แต่ยังใช้ภายนอกในการรักษาบาดแผล หรือสิวอักเสบ

น้ำผึ้งนี้เป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อระบบไหลเวียนโลหิต เป็นที่แนะนำสำหรับคนเป็นโรคหัวใจและหลอดเลือด ใช้ในการรักษาหลอดเลือดดำและหลอดเลือดดำโป่งขด น้ำผึ้งดอกเกาลัดควบคุมการไหลเวียนโลหิต และหลอดเลือดดำและเสริมสร้างเส้นเลือดฝอย

น้ำผึ้งเกาลัดเป็นประโยชน์สำหรับระบบทางเดินอาหาร เนื่องจากไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองต่อเยื่อเมือกในระบบทางเดินอาหารดูดซึมได้ง่ายและรวดเร็วโดยร่างกาย และมีความเป็นกรดต่ำ จะใช้ในการรักษาแผลในกระเพาะอาหารและลำไส้โดยไม่ต้องผ่าตัด โรคกระเพาะปัสสาวะอักเสบและโรคไตอื่น ๆ จะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของน้ำดีและแนะนำสำหรับความเมื่อยล้าในตับ

น้ำผึ้งเกาลัดทุกชนิดที่มีคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระและมีประโยชน์อย่างมากในการป้องกันมะเร็ง ลดอาการหงุดหงิดนอนไม่หลับ ฮิสทีเรียและความรู้สึกผิดปกติ น้ำผึ้งนี้ดีที่สุดไม่เป็นอันตรายต่อร่างกายมนุษย์เหมือนกับยาอื่น ๆ

Fine Food Cuisine

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าน้ำผึ้งเกาลัดเป็นประโยชน์อย่างมาก ทำให้เราเข้าใจว่าทำไมชาวอิตาเลียนรักน้ำผึ้งนี้มาก จากคุณสมบัติของน้ำผึ้งเกาลัด เราจะลืมรสชาติที่ประหลาดและมีความกล้าที่จะลองอีกครั้ง เราบอกได้เลยว่าน้ำผึ้งเกาลัดมีความแตกต่างกันอย่างมากในความเข้มของรสชาติเนื่องจากชนิดของต้นเกาลัดสภาพอากาศวิธีการเลี้ยงผึ้งและวิธีการที่น้ำผึ้งกลั่นหลังจากที่ได้รับการเก็บเกี่ยวแล้ว  เราจะไม่ขอแนะนำให้คนใหม่ลอง แต่ถ้าคุณชอบรสชาติที่ซับซ้อนที่หลากหลายและถูกดึงไปสู่รสชาติอันทรงพลังที่กระตุ้นให้เกิดความรู้สึก คุณอาจลองดู รสชาติจะเป็นเอกลัษณ์มากๆ

The Best Experience Ever

"น้ำผึ้งเกาลัดเป็นมากกว่าเพียงแค่น้ำผึ้งรสชาติใหม่ น้ำผึ้งเกาลัดมีสารต้านอนุมูลอิสระมากกว่าและมีคุณสมบัติต้านการอักเสบมากกว่า ทำให้ผิวพรรณดี และลดสิวอักเสบ โดยไม่ต้องใช้ยา แต่ถึงแม้ว่ามันจะรสชาติขมเล็กน้อยฉันก็ยังชอบน้ำผึ้งเกาลัด เพราะมันแตกต่างกันไปทุกขวด บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับสถานที่ที่มันมาจาก และผึ้งที่เก็บเกี่ยวมัน "
Aew
Ramita Yooyuen
Beauty Blogger

น้ำผึ้งเกาลัดเพื่อคนที่คุณห่วงใย เพียง 390 บาท ส่งฟรี