Site Overlay

ซ่า….ซ่า….ซ่า…

สวัสดีครับเพื่อนๆ… วันนี้อากาศดี๊…ดีย์….ออกกำลังกายเสร็จ มานั่งทิ้งตัวเตรียมเปิดหนังที่ดูค้างไว้แบบชิลๆ

อ่ะ..ตามกิจเนียมส่วนตัว เวลาดูหนัง แอดต้องมีอะไรมาเป็น prop ประกอบนิ้วมือและระบบย่อยนีสสสสนุง… เดินเปิดตู้เย็น ส่องหาๆ อยู่แป๊บนึง  ก็ได้ของติดไม่ติดมือมา2-3สิ่ง ..อ่ะ เปิด behind enemy lines ดูต่อ (หนังเก่ามากครับ แต่คนแนะนำบอกว่าสนุก) 

พร้อมๆกันนั้นแอดก็หยิบขวดเครื่องดื่มที่คว้ามาจากในตู้เย็เปิดฝา    แกร๊กกกกซ่า…ซ่า… อึกๆๆๆๆๆ…

แหมมม ไม่รู้จะอธิบายยังไงให้ได้เห็นเป็น รูป รส กลิ่น เสียง ของน้องคนนี้ยังไงดี…เริ่มจาก น้องมีสีที่นวลเนียน… มีความแสบซ่าอยู่ในตัว.. หอมกลิ่นแอ๊บบบเพิ่ลลล..ขึ้นมาสัมผัสจมูกเบาๆเหมือนผู้หญิงขี้เล่น…และสุดท้ายเสียงฟองเล็กๆซ่าๆที่แตกอยู่ตลอดเวลาน้านนนน…โอววววว..ฟินนนน มากกก… อ่อนหวานละมุมนละไมแต่มีความขี้เล่นอยู่ในตัว

อ่ะ ได้คำตอบว่าคือ Sparkling water “KIMONO” กลิ่น RINGO.. อืมมม จำได้ว่าก่อนหน้านี้ กิน YUZU กับUME …

( ซึ่งตอนซื้อ YUZU มาพอถึงบ้าน อ๊ะ..ทำไมมีอะไรลอยอยู่ด้านบน ก็รีบต่อสานตรงถามทันทีว่า คืออะไร  เสียหรือเปล่า..ก็ได้คำตอบมาว่า  มันคือ น้ำมันของส้ม ยูสุ ช่วยเพิ่มกลิ่นให้ห้อมมมขึ้น )

ตอนนี้ มีอีก 2 กลิ่น อิมพอร์ตตตต เข้ามาแล้นนน.. คือ RINGO ที่แอด ถืออยู่ในมือ และ MIKAN ที่กำลังจะหยิบมาเปิด เพราะ RINGO หมดไปแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว (เดี๋ยวขวดต่อไป แอดจะเอาแอ้บเพิ่ลลลสด หั่นใส่ลงไปด้วยเพื่อเพิ่ม เท๊กซ์เจอร์ )

… แกร๊กก..ซ่า…ซ่า… อึกกๆๆๆๆ… อ่าาา…. น้องคนนี้น้านนน   .โอวววว… รุสึกเหมือนได้เดทกับเด็กสาวอีกครั้ง..น้องมีความ สดชื่นนน สดใส.. เหมือนเด็กสาวผิวแทนที่ใส่ทูพีชชชช กระโดดโลดเต้นอยู่บนชายหาด…มีความสดใสสดชื่นอยู่ในตัว…กินไปอมยิ้มไป กริ่มๆๆ…เอ.งแต่อยากมีไรหนุบหนับเคี้ยวได้…ยังไงดี…หนังเหนิงพอสไว้แพร้บบบเดินไปเปิดตู้เย็น หยิบส้ม มาหั่นๆๆ เป็น สี่เหลี่ยมลูกเต๋า..อ่ะ แอ้บเพิ่ลลล อีกหน่อย  เทน้อง MIKAN ลงในแก้ว ตามด้วยส้มที่หั่นไว้… เพิ่มลูกเล่นให้เครื่งดื่มแถมความชื่นใจได้อีกฟูฟ่อง… ทำไมมันดีอย่างนี้นะ…

แล้วก็เกิดความอยากรู้ว่า Sparkling water มันมีประโยชน์กับแค่จิตใจเท่านั้นหรือเปล่า มือไวตามความคิด ไถๆๆ กดๆๆ หาๆๆๆ…

แล้วก็พบว่า หูยยยย… มีประโยชน์ด้วย..แหมมม น้องๆทั้ง4นี่ ครบทุกด้านจริงๆ

มาดูกันดีกั่วครับว่านอกจากจะชื่นใจแล้ว

KIMINO SPARKLING WATER มีประโยชน์ยังไงบ้าง

ข้อแรกเลย ทำให้ร่างกายได้รับน้ำอย่างพอเพียงและเพียงพอ เพราะเวลาที่เราดื่ม Sparkling water เราจะรู้สึก เอ็นจอยยย กับการดื่มน้ำมากกว่าน้ำเปล่าๆ ครับ ทำให้บางที 2ขวด หมดแบบไม่รู้ตัว

ข้อสอง ทำให้ผิวสว่างกระจ่างใส ต่อเนื่องมาจากข้อแรก เพราะ เวลาที่ร่างกายได้รับน้ำที่เพียงพอ จะให้ให้เซลล์ทำงานได้อย่างสดชื่นคึกคัก ส่งผลไปให้ถึงผิวร่างด้วย

ข้อที่สาม ช่วยการย่อยอาหารได้ดีขึ้น รวมถึง ความสามารถในการกลืนอาหารได้ดีขึ้นด้วย

ข้อที่สี่ เหมาะสำหรับคนที่ติดน้ำอัดลม แต่ อยากจะดื่มด่ำความซ่าอยู่ครับ จะพิมพ์ว่าไม่ทำให้อ้วนเลย ก็จะดูเป็นการโฆษณาเกินจริง 

แค่นี้ก็เกินจะนึกไปถึงละครับกับความอร่อยที่สดชื่นและไม่ทำให้น้ำตาลขึ้นลิ่วๆ

อ่ะ…เปิด หนังดูต่อด้ายยยย…จิบ KIMINO Sparkling water ไปด้วย….อ่าาาา… ชื่นจายยยยย 

เจอกันใหม่บทความหน้านะครับ 

ขอบคุณครับ

By N.K

อ้างอิง

 

medicalnewstoday.com

healthline.com

food.ndtv.com

natura-01.bussinesscatalyst.com